본문 바로가기
Tiền thưởng tích lũy của tôi
0 Điểm
Phương pháp sử dụng
– Khi mua hàng quý khách có thể tích luỹ tiền thưởng vào tài khoản.
– Tiền tích luỹ tối thiểu có thể sử dụng 2.000.000đ
Phương pháp tích điểm
– Đăng nhập lần đầu tiên nhận ngay 50.000P
– Đăng nhập bằng email nhận ngay 1000P
– Tích luỹ thêm 2% trên tổng số tiền khi mua sản phẩm


Nội dung thông báo

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Trang Thông tin

Người viết twinkring.ko Cập nhật 2,734lần comment 0kiện

Ngày viết 18-09-28 17:28

본문

1. Phạm vi vận chuyển: Toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.

2. Thời gian vận chuyển, giao hàng:
Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của quý khách được xác nhận thanh toán thành công:
-  Khu vực nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội: 1 - 3 ngày làm việc (Không tính Thứ 7 và Chủ Nhật)
-  Khu vực ngoại thành Hồ Chí Minh, Hà Nội: 2 - 5 ngày làm việc (Không tính Thứ 7 và Chủ Nhật)
-  Khu vực tỉnh thành khác: 3 - 7 ngày làm việc (Không tính Thứ 7 và chủ nhật)
*Lưu ý: Thời gian giao hàng trên chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế có thể dao động sớm hoặc muộn hơn tùy theo sản phẩm, địa chỉ giao hàng và một số điều kiện khách quan mà chúng tôi không thể kiểm soát được (Ví dụ: thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc phương tiện...). Trong trường hợp thời gian giao hàng bị chậm trễ, chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách để thông báo tình trạng đơn hàng và cùng thỏa thuận về việc thực hiện đơn hàng.

3. Phí vận chuyển
- Đơn hàng trên 400.000 VNĐ sẽ được miễn phí vận chuyển trên Toàn Quốc.
- Trong trường hợp trị giá đơn hàng chưa đủ mức miễn phí vận chuyển thì phí sẽ được áp dụng như sau:
+ Khu vực các Quận nội thành TP. Hồ Chí Minh:  17.000 VNĐ
+ Khu vực ngoại thành TP. Hồ Chí Minh (Quận 9, quận 12, Thủ Đức, Bình Tân và các huyện Bình Chánh, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè, Cần Giờ): 25.000 VNĐ – 35.000 VNĐ.
+ Các tỉnh thành khác trên toàn quốc 30.000 VNĐ – 60.000 VNĐ.

4. Bảo hiểm hàng hóa trong quá trình vận chuyển
Tất cả các sản phẩm gởi đến cho khách hàng thông qua đối tác vận chuyển đều được mua bảo hiểm và đảm bảo đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu đơn hàng bị thất lạc.


5. Đóng gói khi vận chuyển, kiểm tra hàng khi nhận hàng.
Bước 1: Căn cứ vào chi tiết từng đơn hàng để lựa chọn hộp đựng sản phẩm tương ứng.
Bước 2: Khi sản phẩm đã được đựng trong hộp, kèm theo là phiếu bảo hành và phiếu chứng nhận chất lượng sản phẩm (không đối với phụ kiện) sẽ được đóng gói kín và dán tem niêm phong của Twinkring.
Bước 3: Hộp/thùng vận chuyển sẽ dán thông tin khách hàng và gửi cho công ty vận chuyển.
Lưu ý: Quý khách nên kiểm tra tem niêm phong của Twinkring trên hộp vận chuyển trước khi nhận hàng. Trong trường hợp tem niêm phong của Twinkring có dấu hiệu bị tháo gỡ, quý khách có thể chụp lại hiện trạng hàng hóa và yêu cầu nhân viên giao nhận cho kiểm tra nội dung hàng hóa bên trong để tránh rủi ro.
Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ quý khách vui lòng gọi đến hotline 1900-633-415 để được tư vấn về việc hàng hóa không đảm bảo yêu cầu về bao bì và chính sách đổi trả sản phẩm.

comment list

không có bình luận nào được đăng kí.

TWINKRING Thông tin

CSKH

1900-633-415

09:00am - 21:00pm

Bảng hỏi đáp

THÔNG TIN NGÂN HÀNG

Chủ tài khoản : CTY TNHH TWINKRING

CÔNG TY TNHH TWINKRING

TWINKRING Địa chỉ : Địa chỉ: Số 1 đường số 5, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Mã số thành lập doanh nghiệp : 0315210120 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 08/08/2018 Đại diện : KIM JINWOO, KIM KIAE Điện thoại : 1900-633-415 Người bảo hộ thông tin cá nhân : KIM SEUNG HAN MST:0315210120
Copyright © 2001-2019 TWINKRING. All Rights Reserved. 통신판매업신고증