본문 바로가기
링게이지 이벤트 배너 모바일
링게이지 이벤트 배너
Tiền thưởng tích lũy của tôi
0 Điểm
Phương pháp sử dụng
– Khi mua hàng quý khách có thể tích luỹ tiền thưởng vào tài khoản.
– Tiền tích luỹ tối thiểu có thể sử dụng 2.000.000đ
Phương pháp tích điểm
– Đăng nhập lần đầu tiên nhận ngay 50.000P
– Đăng nhập bằng email nhận ngay 1000P
– Tích luỹ thêm 2% trên tổng số tiền khi mua sản phẩm


Nội dung thông báo

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Trang Thông tin

Người viết twinkring.ko Cập nhật 1,485lần comment 0kiện

Ngày viết 18-12-07 17:20

본문

1. Đổi, trả sản phẩm
Điều kiện đổi trả sản phẩm:
- Sản phẩm đổi trả phải chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn tem.
- Đối với các sản phẩm phụ kiện thời trang vì chúng tôi không thể kiểm tra được quý khách đã sử dụng hay chưa nên Twinkring không thể thực hiện việc đổi trả hàng mong quý khách thông cảm.
- Trong trường hợp Sản phẩm không đúng với chất lượng hoặc có nhầm lẫn trong việc vận chuyển hàng. Twinkring sẽ thực hiện chính sách đổi hàng cho quý khách và chịu hoàn toàn phí vận chuyển.
- Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra thật kĩ sản phẩm còn trong túi/hộp trước khi bóc tem niêm phong và mở túi/ hộp. Mọi vấn đề phát sinh sau khi hàng hóa bị bóc tem niêm phong, khiến cho việc xác định nguyên nhân phát sinh lỗi sản phẩm không thể thực hiện được đều bị từ chối đổi trả.
Thời hạn đổi trả:
- Nếu sản phẩm bị lỗi kĩ thuật hoặc chất lượng không đảm bảo, hoặc bị nhầm lẫn hàn hóa thì có thể đổi trả hàng trong vòng vòng 07 (bảy) ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Nêu quý khách không vừa ý về sản phẩm, quý khách có thể đổi sản phẩm trong vòng 03 (ba) ngày với điều kiện sản phẩm chưa được qua sử dụng và phải còn nguyên hiện trạng như khi quý khách đã nhận hàng.

Quy trình đổi trả
Bước 1: Quý khách vui lòng điền vào đơn trả hàng và gọi điện thông báo cho chúng tôi theo hotline 1900-633-415 về việc trả hàng để được xác nhận và hướng dẫn trả hàng.
Bước 2: Quý khách liên hệ đơn vị vận chuyển và thanh toán tiền cước vận chuyển trả.
Bước 3: Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để tiến hành các bước đổi trả sản phẩm bao gồm hoàn tiên hoặc gửi sản phẩm thay đổi.

2. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:
Mỗi sản phẩm đều được đóng gói kèm theo một phiếu bảo hành sản phẩm, đối với các mặt hàng trang sức vàng, bạc và thiết kế cao cấp. Riêng các mặt hàng phụ kiện thì không kèm phiếu bảo hành.
Trong vòng thời gian 7 ngày từ khi nhận hàng, nếu sản phẩm có phiếu bảo hành bị bất kì lỗi kĩ thuật nào, Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin trên phiếu bảo hành để công ty thực hiện bảo hành/bảo trì cho sản phẩm theo đúng như quy định ghi trên phiếu bảo hành của mỗi sản phẩm.

3. Phương pháp nhận lại tiền
Tuỳ vào phương pháp thanh toán của quý khách mà chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho phù hợp.
Trường hợp khách hàng trực tiếp đến cửa hàng đặt, mua sản phẩm thì sẽ được hoàn tiền trực tiếp bằng tiền mặt.
Trường hợp khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng thì sẽ được hoàn tiền vào thẻ tín dụng mà khách sử dụng để thanh toán.
Trường hợp thanh toán online hoặc chuyển khoản qua thẻ ATM, quý khách sẽ nhận lại được tiền hoàn vào thẻ ATM mà khách đã sử dụng để thanh toán.

4. Lưu ý
* Với hình thức hoàn tiền qua thẻ có thể phát sinh phụ phí của ngân hàng nhưng chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu phần phụ phí đó.
* Tuỳ vào hệ thống của ngân hàng mà số tiền hoàn lại có thể được chuyển vào ngay tài khoản của quý khách hoặc theo thời gian làm việc của ngân hàng.

comment list

không có bình luận nào được đăng kí.

TWINKRING Thông tin

CSKH

1900-633-415

09:00am - 21:00pm

Bảng hỏi đáp

THÔNG TIN NGÂN HÀNG

Chủ tài khoản : CTY TNHH TWINKRING

CÔNG TY TNHH TWINKRING

TWINKRING Địa chỉ : Địa chỉ: Số 1 đường số 5, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Mã số thành lập doanh nghiệp : 0315210120 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 08/08/2018 Đại diện : KIM JINWOO, KIM KIAE Điện thoại : 1900-633-415 Người bảo hộ thông tin cá nhân : KIM SEUNG HAN MST:0315210120
Copyright © 2001-2019 TWINKRING. All Rights Reserved.
통신판매업신고증